Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi tiểu học cấp huyện Năm học 2023-2024

Hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi tiểu học cấp huyện là một hoạt động chuyên môn có ý nghĩa thiết thực, được tổ chức định kì 02 năm một lần, nhằm tuyển chọn, công nhận, tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu GVCNLG; tạo động lực cho giáo viên phấn đấu, hoàn thiện bản thân; tự học, tự rèn; chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, chủ nhiệm; đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp. Hội thi kịp thời phát hiện, công nhận, tôn vinh giáo viên có thành tích trong dạy học; nhân rộng những điển hình tiên tiến; góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục của địa phương và của toàn Ngành. Các giáo viên tham gia dự thi với 02 nội dung, gồm: Trình bày biện pháp nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp tại các cơ sở giáo dục, nơi giáo viên làm việc; tổ chức 01 tiết hoạt động trải nghiệm theo chủ đề trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Hội thi lần này, trường tiểu học Đại Quang có 2 cô giáo tham gia. Được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Ban giám hiệu nhà trường, được sự góp ý xây dựng của Hội đồng sư phạm cùng với năng lực sẵn có, với sự mạnh dạn, tự tin và tiếp cận được những yêu cầu, mục tiêu cơ bản của việc dạy học theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh; mạnh dạn điều chỉnh, lựa chọn, bổ sung yêu cầu cần đạt, nội dung dạy học phù hợp đối tượng; thể hiện vai trò chủ đạo cho các hoạt động dạy học, nhằm giúp học đi đôi với hành, 2 cô giáo đã đạt được giải cao (giải nhất và giải ba). Thành công của Hội thi lần này là biểu hiện sinh động của tinh thần trách nhiệm cao của các cô giáo, sự tâm huyết của đội ngũ nhà giáo; sự chỉ đạo của Phòng GDĐT; sự nỗ lực của nhà trường.
Hội thi đã khép lại, nhưng những kết quả của hội thi, những kinh nghiệm, những yêu thương sẽ mãi theo các thầy giáo, cô giáo trong suốt con đường sự nghiệp mình; các thầy giáo, cô giáo tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm, vận dụng hiệu quả trong công tác giảng dạy và công tác chủ nhiệm lớp ở trường và các đơn vị trên địa bàn; tiếp tục lan tỏa những bài học kinh nghiệm đến đội ngũ giáo viên; tiếp tục nảy nở, phát triển, đơm hoa và kết thành trái ngọt tạo nên những mùa vàng bội thu, những thành tựu tốt đẹp cho sự nghiệp giáo dục của huyện nhà, để ngày càng có thêm nhiều tấm gương sáng, điển hình nhiệt huyết với nghề giáo, hết lòng vì học sinh thân yêu./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TỔNG KẾT HỘI THI

a

b